ข้าวโพดมันดูแลง๊ายง่าย ไม่ต้องวุ่นวาย แค่มี “เขียวขจีตัวท็อป”

เมื่อก่อนทำนาว่ายากแล้ว ยิ่งหันปลูกข้าวโพดด้วยแล้วก็คิดว่าจะไม่รอด แต่ทำไม๊ทำไมมันรู้สึกปลูกง่ายยังกับปลอกกล้วยเข้าปาก

จากอาชีพชาวนาที่กระท่อนกระแท่นเต็มที แต่ด้วยเคราะห์ซ้ำกรรมซัดชีวิตมาพลิกผันอีกครั้งที่ต้องหันมาทำไร่ข้าวโพดทั้งที่ไม่มีประสบการณ์และความรู้เกี่ยวกับข้าวโพดเลย ต้องอาศัยวิชาครูพักลักจำล้วนๆ กว่าจะมาได้ลงมือปลูกกว่า 18 ไร่และได้เพื่อนรู้ใจที่มาช่วยดูแลข้าวโพดอย่าง “เขียวขจีตัวท็อป”

ตอนแรกก็ลองสั่งชุดเล็กมาใช้ก่อนเพราะกลัวหลอก แต่ทำไปทำมา เฮ้ย! ของเขาคุณภาพจริงๆ ลำต้นเริ่มแข็งแรงขึ้น ใบไม่กรอบ รากแตกยอดเยอะขึ้นๆ ต้นนี่สูงลิบลิ่ว เมื่อเปรียบเทียบกับไร่ที่เราแบ่งไว้เปรียบเทียบให้เห็นชัดเจนว่าใช้เขียวขจีตัวท็อปนั้นเพิ่มประสิทธิภาพมากแค่ไหน

ยิ่งตอนออกฝักยิ่งแล้วใหญ่เลย ฝักใหญ่ม๊ากกกก! บางต้นมี 2 ฝักบ้าง 3 ฝักบ้าง 4ฝักก็มี ซึ่งมันบ่งบอกถึงความสมบูรณ์ของต้นข้าวโพดได้เป็นอย่างดี นี่และผลงานอันเป็นที่ประจักต์ตาแล้วว่าเขียวขจีตัวท็อปนั้นไม่ธรรมดาจริงๆ และยังได้เรื่องลดต้นทุน เรื่องโรคและแมลงเขาก็ทำได้ดีอีกด้วย ตัวเดียวครบวงจร

“เขียวขจีตัวท็อป ผลิตภัณฑ์คุณภาพที่คุณไม่ควรพลาด”

……………………………………………
ใช้ง่าย ใช้ดี ต้องเขียวขจีนาโน
Line : @kasetgreen (อย่าลืมใส่ @ นะคะ) เพื่อลุ้นรับโปรโมชั่นสุดพิเศษ
สนใจโทร 02-104-9999, 085-687-6060 | www.greennanook.com
สามารถรับชมรายการ เกษตรเขียวขจีและผู้ใช้จริง เขียวขจีนาโนแคปซูลได้ทุกวันที่ช่องเกษตรนิวส์ Psi 72, GMMz 129 ,BIG4 63 ทุกจานดาวเทียมสามารถรับชมได้และรับชมย้อนหลังทาง youtube ได้ที่youtube.com/greennanocapsule
‪#‎เขียวขจีนาโนตัวท็อป ‪#‎เขียวขจีนาโนแคปซูล ‪#‎เขียวขจีนาโนฉีดอะไรก็งาม #ข้าวโพด