ลองไหม?! บำรุงตัวเดียวจบ เก็บข้าวโพดขายได้เยอะขึ้น แล้งก็โตได้ 100%

อาหารพืชทางใบใช้ง่ายเหมาะกับเกษตรกรไทย แม้เจอภัยแล้งก็ฉีดได้ไม่เป็นใบไหม้ เห็นผลใน 7 วันการันตีผลผลิตเพิ่มขึ้น!

ข้าวโพด

หลังจากที่เกษตรกรหลายคนประสบปัญหาภัยแล้งกันอย่างถ้วนหน้าในหลายปีที่ผ่านมา ทำให้มีคนจำนวนไม่น้อยเปลี่ยนใจหันมาทำพืชที่ทนแล้งได้ดีใช้น้ำน้อยกันมาก อย่างเช่นพี่ทรายที่เปลี่ยนจากการทำนามาเป็นปลูกข้าวโพดเลี้ยงสัตว์

แน่นอนว่าผลตอบแทนยอมดีกว่า ไม่ต้องดูแลเยอะ ใช้น้ำก็น้อยกว่า มีโรงงานรับซื้อ โดยลองผิดลองถูกอยู่นานเกี่ยวกับการปลูกและหมดไปกับการใส่ปุ๋ยไปเป็นจำนวนมากแต่ผลที่ออกมาไม่ดีอย่างที่ตั้งใจ

เหตุที่เป็นเช่นนั้นคงเป็นเพราะสภาพอากาศที่แล้งจัดและไม่สามารถให้ปุ๋ยได้เหมือนเคย จึงจำเป็นต้องมองหาทางเลือกอื่นอย่างเช่นอาหารพืชทางใบก็น่าสนใจไม่น้อย

“เขียวขจีตัวท็อป” คือสิ่งที่เราเลือกแม้ว่าคนรอบข้างจะไม่เห็นเพราะเม็ดแค่นี้จะช่วยอะไรได้

ใช้ครั้งแรกใบเขียวมาก 7-8 วันนี่เห็นผลแล้ว ดูดซึมเร็วมาก ใบเขียว ลำต้นแข็งแรง ฝักใหญ่ เม็ดเต็มฝัก ซึ่งมันช่วยตอบโจทย์เรื่องสารอาหารที่ข้าวโพดขาดหายไปได้เป็นอย่างดี สามารถทดแทนปุ๋ยได้เป็นอย่างดี

ตัวแรกที่ใช้และประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี โดยนอกจากใช้ตัวนี้แล้วก็ยังทำลดการใส่ปุ๋ยเหลือเพียงครึ่งเดียวเท่านั้น ให้ขั้นตอนการดูแลง่ายขึ้น ผลผลิตเพิ่มขึ้นเป็นเท่าตัวเลยก็ว่าได้ เพราะเห็นแล้วมากับตา

จากที่ดูว่ายากก็กลายเป็นง่าย ลงทุนไม่มากแต่กลับได้ผลผลิตที่เกินคาดไว้มาก เขียวขจีตัวท็อปทำให้การเกษตรเป็นเรื่องจิ๊บๆ ถ้าชอบ..ก็ลองเลย!

สนใจโทร 02-104-9999, 085-687-6060

ไลน์ @kasetgreen http://line.me/ti/p/%40kasetgreen

Add a Comment

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *