เกสรตัวผู้น้อยลง เมื่อฉีดเขียวขจีไป ผมประทับใจมาก

 

จากพืชทุกชนิดบนพื้นที่แห่งนี้ไม่รู้จะตายวันตายพรุ่งเมื่อไหร่ เพราะเจอผลกระทบจากภัยแล้งเข้าไปสารเคมีชนิดไหนก็ช่วยไม่ได้ มาวันนี้พี่ดำได้ค้นพบทางเลือกใหม่ที่จะนำพาไปสู่ทางออกสำหรับพี่น้องเกษตรกรไทยให้ผลผลิตฟื้นฟูให้ดีดังเดิมอีกครั้งด้วย..”เขียวขจีตัวท็อป”


มหันตภัยเกี่ยวกับธรรมชาตินับวันจะยิ่งมีผลกระทบต่อประชากรทั้งโลกและโดยเฉพาะภาคเกษตรกรรมที่ต้องพึ่งพาอาศัยฟ้าฝนนั้นก็ตกระกำลำบากไปตามๆ แต่ด้วยเทคโนโลยีที่ล้ำหน้าไปกว่านั้นก็ทำผลิตภัณฑ์ต่างๆ ออกมาเพื่อตอบสนองปัญหาของเกษตรกร

แน่นอนว่านาโนแคปซูลทั้งหลายก็มีเยอะเช่นเดียวกัน ซึ่งไม่ว่าผลิตภัณฑ์ตัวไหนก็บอกว่าดีทั้งนั้นแหละ แต่ผมเจออยู่ตัวหนึ่งเห็นเขาสัมภาษณ์เกษตรแล้วเขาพูดออกมาจากใจและคงไม่คิดว่าจะมีการเตี๊ยมให้ผลิตภัณฑ์เขาดูดี จึงทำให้ท้ายที่สุดผมได้ตัดสินใจทดลองเขียวขจีตัวท็อป

ยอมรับว่าเสี่ยงแต่ก็ต้องขอลองและไปลุ้นเอาว่าจะดีมากน้อยแค่แค่ไหนก็อีกเรื่องนึง ซึ่งหลังที่จากผมได้ทดลองกับปาล์มน้ำมันก็เห็นผลได้ภายใน 7 วัน ย้ำว่าเพียงแค่ 7 วันจริงๆ ที่เห็นความเปลี่ยนแปลง!!

ปาล์มนี่ออกทลายใหญ่มาก ออกทุกต้นเลยนะทั้งที่ก่อนหน้านี้มันจะเล็กๆ เหมือนจะไม่โตแล้ว พอโดนฤทธิ์ของเขียวขจีเข้าไปเต็มเปาก็เกิดอาการชอบใจในการได้รับสารอาหารที่ครบถ้วน ทำให้เจริญเติบโตได้ไวกว่าปกติ โดยอายุเท่านั้นมันจะไม่ใหญ่แต่ที่สวนผมนี่บะเริ่มเทิ่ม

ทั้งน้อยหน่าเอย มะนาวเอย มันสำปะหลังเอยต่างก็ใช้ได้ผล ไม่น้อยหน้ากว่าปาล์มแม้แต่น้อย เขียวขจีนี่สารพัดประโยชน์จริง แถมยังช่วยป้องกันโรคแมลงได้อีกด้วย ต้นทุนก็น้อยลง นี่ผมไม่รู้จะสรรหาคำพูดอะไรมาชมเขาแล้ว เพราะความสำเร็จที่อยู่ตรงหน้าของผมมันตอบได้ชัดเจนแล้วว่าเขียวขจีดีแค่ไหนกัน

– พี่สำเริง ขันทอง เกษตรกรผู้ปลูกปาล์มน้ำมันและพืชสวนผมแห่งจังหวัดฉะเชิงเทรา ที่เชื่อมั่นในคำพูดของเกษตรที่ใช้เขียวขจี จนได้ทดลองแล้วประสบความสำเร็จด้วยตัวเอง

“เขียวขจีตัวท็อป อย่าเพิ่งมองข้าม ถ้าพลาดขึ้นมาแล้วจะเสียใจ”

……………………………………………